Chương trình đào tạo VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

I. Mục tiêu:

  • Nắm vững nền tảng văn hoá doanh nghiệp: định nghĩa, các yếu tổ ảnh hưởng, ý nghĩa, biểu hiện.
  • Định vị rõ tác động của văn hoá đến vận hành doanh nghiệp.
  • Biết cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức: 5 bước xây dựng văn hoá doanh nghiệp
  • Thực hành áp dụng văn hoá doanh nghiệp nhằm: thúc đẩy hiệu suất lao động, nâng cao năng lực tổ chức
  • Hiểu và thực hành các bước chuyển đổi văn hoá: chuyển đổi những văn hoá cũ không phù hợp sang giá trị văn hoá mới
  • Phân tích các trường hợp cụ thể: Phân tích thực trạng nhằm tối ưu việc áp dụng văn hoá trong tổ chức

II. Đối tượng tham gia:

  • Ban Lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, thành viên HĐQT, Ban cố vấn doanh nghiệp
  • Ban Giám đốc: Tổng GĐ, GĐ nhân sự, GĐ chức năng.
  • Trưởng/Phó các phòng ban, bộ phận, đội nhóm… của các công ty trong
  • Thời lượng đào tạo: 01 ngày

IV. Nội dung khóa học:

1. Tổng quan về Văn hóa doanh nghiệp:

  • Khái niệm văn hóa và văn hóa doanh nghiệp(VHDN)
  • Sự cần thiết phải xây dựng VHDN
  • Đặc điểm, vai trò và lợi ích của VHDN
  • Xây dựng VHDN là phải làm những gì?
  • Các yếu tố cấu thành VHDN
  • Giá trị thể hiện: hữu hình-vô hình và các cấp độ của VHDN
  • Các giá trị nền tảng: Niềm tin, nhận thức và tình cảm
  • 03 mối quan hệ cơ bản của VHDN
  • Định hướng phát triển VHDN
  • Các yếu tố tạo nên một VHDN vững mạnh
  • Cách thức lan truyền văn hóa

2. Nội dung sổ tay văn hoá:

  • Phần Giới thiệu doanh nghiệp
  • Phần Văn hóa công ty
  • Chương Hệ thống triết lý
  • Chương II . Logo và slogan
  • Chương III . Văn hóa nội bộ
  • Chương IV . Văn hóa ứng xử với khách hàng
  • Chương V . Văn hóa ứng xử ngoại giao khác
  • Chương VI . Vinh danh cá nhân điển hình

V. Sau khóa học, học viên sẽ nhận được 06 giá trị sau:

  • Hiểu được tác động của văn hóa doanh nghiệp đến đội ngũ nhân viên và sự sinh tồn của công ty
  • Xây dựng được nền văn hóa riêng biệt cho công ty/doanh nghiệp
  • Sở hữu qui trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp và phù hợp
  • Biết thêm các cách thức xây dựng văn hóa của các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp và tập đoàn lớn
  • Thống nhất và duy trì được nền văn hóa của công ty cho đội ngũ toàn thể nhân viên
  • Tạo và xây dựng được niềm tin cho nhân viên tận tụy cống hiến

Tải chi tiết khoá học tại đây

VI. Một số hình ảnh lớp học

z5218134936768 295a6471162592b75bffa981138eabef z5218134894608 8b9ae5d53c8cf2072cb74bc8f5d2cce7 z5218134890165 00b9142b6de4f4ecca8d9d13379efa3b z5218134884227 4ab0cbbe6568bd23a3b05a13c18bd773 z5218134312149 b27bc447bdb3c94b677fba735bade769 z5218134244271 33ef9e1c87a802901283f816ac4be85f