Cảm Ơn Quý Học Viên Đã Hoàn Thành Khóa Học Lắp Ráp Giàn Giáo Cơ Bản

z5865121364172 a94d3ef90eb4b85cb576f1a6ce8004ae

Kính gửi Quý Học Viên,

Thay mặt PVD Training, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Anh/Chị học viên đã tham gia và hoàn thành khóa học Lắp Ráp Giàn Giáo Cơ Bản từ ngày 09 – 13/09/2024.

Sau khi hoàn thành khóa học này, Quý Học Viên đã trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đảm bảo quy trình lắp ráp giàn giáo an toàn và hiệu quả, điều này rất quan trọng trong việc duy trì an toàn và tuân thủ tại nơi làm việc. Chúng tôi tin rằng những kiến thức này sẽ không chỉ giúp Quý Học Viên làm việc hiệu quả hơn mà còn góp phần nâng cao mức độ an toàn và thành công của các dự án.

Tại PVD Training, chúng tôi tự hào mang đến các khóa đào tạo chất lượng cao và tin rằng những gì Quý Học Viên đã học được sẽ vô cùng hữu ích trong công việc hàng ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy trong quá trình phát triển nghề nghiệp và đào tạo của Quý Học Viên.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý Học Viên đã lựa chọn PVD Training, và chúng tôi rất mong được chào đón Quý Học Viên ở các khóa học tiếp theo.

Trân trọng,
PVD Training

———————————————————————–

Dear Valued Participants,

On behalf of PVD Training, we would like to express our heartfelt thanks for your participation in the Basic Scaffolding Course from September 09 – 13, 2024.

By completing this course, you’ve gained essential skills and knowledge to ensure safe and effective scaffolding practices, which are critical in maintaining safety and compliance at your workplace. We believe these skills will not only enhance your ability to work efficiently but also increase the overall safety and success of your projects.

At PVD Training, we pride ourselves on delivering high-quality training, and we are confident that what you’ve learned will be highly valuable in your daily operations. We hope to continue being a trusted partner in your professional development and training journey.

Thank you once again for choosing PVD Training. We look forward to welcoming you to our future training programs.

Best regards,
PVD Training

Contact information

+84 94 3147916

[email protected]

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.