Hỗ trợ an toàn cộng đồng: PVD Training tổ chức thành công khóa học PCCC và Sơ cấp cứu cho học sinh THPT

IMG 4728

Ngày 13/10/2024, PVD Training tổ chức thành công khoá học kỹ năng cơ bản về Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) và sơ cấp cứu (First Aid & Fire Fighting) cho các em học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tại trụ sở của PVD Training. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực PCCC và sơ cấp cứu, các em học sinh đã được trang bị những kiến thức cơ bản về phòng chống cháy nổ, cách xử lý tình huống khẩn cấp, cùng với các kỹ năng sơ cứu cần thiết trong những trường hợp nguy cấp.

IMG 7396

Hình ảnh các em học sinh tham quan Trụ sở PVD Training

IMG 4712

IMG 4779

Hình ảnh các em học sinh thực hành sơ cấp cứu, PCCC

Thông qua chương trình này, PVD Training mong muốn không chỉ trang bị cho các em học sinh kiến thức mà còn khuyến khích tinh thần trách nhiệm, sự chủ động trong việc bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng. Đây là một bước đi quan trọng trong việc xây dựng một môi trường học tập an toàn và hiệu quả.

IMG 4728

IMG 4814 1

Học sinh trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn chụp hình chung với BTC + Nhân chứng chỉ hoàn thành khoá học

“Qua buổi học ngày hôm nay, chúng em nhận thấy rằng PVD Training đã đem đến cho chúng em một buổi học thật là chuyên nghiệp và em đã có đủ kiến thức để có thể tự xử lý được trong những tình huống khẩn cấp. Em cũng có lời cảm ơn chân thành nhất đến Công ty PVD Training đã mang đến cho chúng em những trải nghiệm cực kỳ thú vị và giúp em lưu giữ những kỉ niệm đẹp thời học sinh”: em Tôn Nữ Đoan Trang – lớp 11 trường THPT Lê Quý Đôn chia sẻ

Chúng tôi hy vọng rằng, với những kiến thức và kỹ năng thu được từ khóa học, các em học sinh sẽ tự tin hơn trong việc tự ứng phó với các tình huống khẩn cấp, đồng thời lan tỏa những kiến thức này đến bạn bè và người thân.

PVD Training sẽ tiếp tục nỗ lực tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng an toàn cho cộng đồng trong tương lai.

=====================================================

English below:
Community Safety Support: PVD Training Successfully Organized Firefighting and First Aid Course for High School Students
On October 13th, 2024, PVD Training successfully organized a basic skills course on Firefighting and First Aid for students from Le Quy Don Specialized High School at the PVD Training headquarters. With a team of experienced and highly qualified instructors in firefighting and first aid, the students were equipped with basic knowledge on fire prevention, how to handle emergency situations, as well as essential first aid skills in critical situations.

IMG 7396

Students visiting PVD Training Headquarters

IMG 4712 IMG 4779

Students practicing first aid and firefighting

Through this program, PVD Training aims not only to equip students with knowledge but also to encourage responsibility and initiative in protecting themselves, their families, and their communities. This is an important step in building a safe and effective learning environment.

IMG 4728 IMG 4814 1

Le Quy Don Specialized High School students posing with the organizers and Receiving certificates for course completion

“After today’s class, we realized that PVD Training provided us with a truly professional learning experience, and I now have enough knowledge to handle emergency situations by myself. I would also like to express my sincere thanks to PVD Training for giving us such an exciting experience and helping me create beautiful memories of my high school days,” shared student Ton Nu Doan Trang from the 11th-grade Physics class at Le Quy Don Specialized High School.

We hope that, with the knowledge and skills gained from the course, the students will feel more confident in responding to emergency situations on their own, while also spreading this knowledge to their friends and family.

PVD Training successfully organized a Firefighting Awareness and First Aid course for students from Le Quy Don Specialized High School at PVD Training headquarters.

Link GWO Course: GWO COURSE – PVD Training
#PVDTraing #THPTLeQuyDon #FirstAid&FireFightingcourse #safetyskill #OPITO #GWO

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.